» » » » » Công ơn thầy cô



Thầy cô giáo ở mãi trong tâm trí, đó một điều tôi tin rằng bạn nào cũng có suy nghĩ như vậy .Thầy cô là người cha, người mẹ thứ hai của mình.

Bố mẹ nuôi lớn ta, thầy cô chỉ dạy ta nên người. Một nhà văn đã từng nói "Có thể ngày mai, cuộc đời sẽ lời mình bằng luồng gió lạnh ngắt, nhưng có hề chi, khi mình đã cống hiến cho cuộc đời một tâm hồn chính trực và cao cả - biết yêu- biết gét-Biết lăn lội trong cái giản dị của cuộc sống mà cảm hiểu hạnh phúc không có gì so sánh nổi. Biết sống cao thượng, vươn lên những gì của sự tính toán bon chen." 

Chính điều đó thúc dục chúng ta không bao giờ quên công dạy dỗ của thầy cô.Điện hoa Hà Nôi xin gủi đến một số mẫu hoa tươi để dành đến những người thầy cô giáo  yêu quý của mình









Điện hoa hà nội sẽ là nơi để bạn gửi những tình cảm của mình dành tặng thầy cô.

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào: