» » » » Điện hoa Hà Nội-Tình yêu và nỗi nhớ

Tình yêu của tôi, một mối tình thật khó quên thời sinh viên.Với cái tính là ít nói, tôi thường bị nhiều người hiểu nhầm, mọi người bảo tôi kiêu quá.Tại sao tôi lại nói về cái tính của tôi,chính cái tính ít nói mà có một người con gái đã nhắn tin đến cho tôi,bảo xin làm quen.Tin nhắn đó đến với tôi vào một buổi tối,cả đêm đó tôi và cô ấy gọi điện và nhắn tin cho nhau.Tôi đã ấn tượng cô ấy bởi giọng nói của cô ấy,tôi hỏi cô ấy là ai,học ở đâu nhưng đều nhận được câu trả lời "bạn không bít mình đâu mà hỏi".Chính câu nói đó mà thôi dục tôi phải điều tra cô ấy là ai, nhắn tin với mình là có ý gì.Thế là một tuần trôi qua, tôi đã có câu trả lời của mình.Cô ấy chính là bạn của một người bạn thân của tôi. Hai người đó kết hợp với nhau là để chọc mình.Thời đó tôi cũng chưa xác định yêu đương gì cả, nên tôi cũng vô tư lắm cứ nghĩ họ trêu mình thì mình cứ trêu lại.Ngày lại ngày cứ trôi qua bằng những dòng tin nhắn trêu đùa nhau,và ko có mục đích gì là cứ trêu chọc cho nhau cười. Chính cái bản tính là cứ thích trêu cho người khác cười mà tôi đã quý cô ấy khi nào không biết.Câu chuyện còn dài lắm,nên tôi sẽ viết tiếp chuyện tình yêu của tôi sẽ được tôi viết tiếp bằng những bó hoa mang tên "hoa tình yêu" mà tôi đã thiết kế tại shop hoa tươi Hà Nội.Với thông điệp "hãy yêu và quý trọng người yêu mình" dành tặng cho những đôi trai gái đang yêu nhau.














Điện hoa Hà Nội với dịch vụ điện hoa tốt nhất hiện nay. Chung tôi sẽ làm hài lòng với chất lượng, mẫu mã phong phú, giá cả phải chăng.Hãy gọi điện để hoa tươi Hà Nội tư vấn cho bạn

Địa chỉ đại diện miền bắc:Định công - Hoàng Mai - Hà Nội
Số điện thoại:01696906538
Địa chỉ miền trung:Phường Hưng Bình -Thành Phố Vinh -Nghệ An
Số điện thoại:01696906538
Địa chỉ miền nam: Quận 10 - Tp Hồ Chí Minh
Số điện thoại liên hệ:0975819113






About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào: